Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

"bốn cái ngu" mà ông Hoàng Hữu Phước cần phải học thêm nữa để trở thành một chính trị gia

Qua bài viết của mình, ông Hoàng Hữu Phước (HHP) đã cho thấy "bốn cái ngu" mà ông HHP cần phải học thêm nữa để trở thành một chính trị gia.

Thứ nhất, không lường được dư luận xã hội đối với bài viết của mình, nếu ông HHP muốn gây tiếng vang qua bài viết của mình thì ông đã thành công nhưng rất tiếc là ở khía cạnh tiêu cực. Số phản hồi tích cực rất ít hay thậm chí là không có trên các trang đăng lại. Lấy lòng dân không được thì làm sao có thể tiếp tục sự nghiệp chính trị của mình?

Thứ hai,  "cuồng ngôn loạn ngữ" trong bài viết của mình, cố tỏ ra mình là người hiểu biết "đông tây kim cổ" nhưng rốt cuộc chỉ làm trò hề cho thiên hạ. Những người phản đối việc hợp pháp hóa mại dâm cũng phải nhăn mặt khi đọc đến đoạn ông luận về tác động xấu của việc "hợp pháp hóa đĩ". Văn phong "phản biện" của một người đã từng là "thầy giáo" mà thế này ư? xấu hổ lây cho những học sinh (mà nay có thể đã là nhà giáo) đã trót học "thầy HHP". 

Thứ ba, không nắm được mong muốn và nguyện vọng của cử tri nơi bầu cho ông nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Đi ngược lại với xu thế phát triển của xã hội, của đất nước khi vẫn cứ khư khư cho rằng mình là thầy thiên hạ chỉ có quan điểm của mình là đúng nhất, hoàn hảo nhất mọi quan điểm khác với mình đều chỉ là hạ lưu, đáng bị "chửi bới, lên án".

Tứ ngu: học làm người chính trực, chẳng người chính trực nào mà lại "bắn" vào đối thủ của mình đúng vào dịp đầu năm mới, không tuyên chiến trước như thế. Trên thế giới  vào những dịp lễ quốc gia hoặc tôn giáo thì các phe phái đang "chiến tranh" cũng "đình chiến" để mọi người có thể tận hưởng ngày lễ an bình.

Tóm lại qua bài viết thì có thể đánh giá rằng ông HHP không xứng đáng là đại biểu của người dân TPHCM. Tiếc thay, tiếc thay ...

Unjustice

Nguồn: ĐBQH Dương Trung Quốc và Hoàng Hữu Phước: Tứ Đại Ngu hay Một Người Ngu ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét